in backlit film, in backlit film giá rẻ, in backlit film giá rẻ tại HCM, in backlit film tại hồ chí minh, công ty in backlit film,in băng rôn, in băng rôn giá rẻ, in băng rôn giá rẻ tại HCM, in băng rôn HCM,in PP HCM, in hiflex,in kệ banner,in decal, in decal giá rẻ HCM

Cát Tường: 'Tôi chịu nhiều áp lực khi nuôi con một mình'

- Xuất hiện nhiều trong vai trò MC gần đây, chị có thể chia sẻ một chút về công việc mới này?

- Khi nhận được lời mời làm MC, tôi gật đầu ngay mà không nghĩ rằng công việc này khó hơn mình tưởng. Khi tham gia một talk show, MC không phải là người được nói nhiều, mà chỉ đóng vai trò người gợi chuyện cho nhân vật nói ra những tâm tư, suy nghĩ của mình. Những câu chuyện mà chương trình đưa ra bàn luận, phần lớn có chủ đề nhạy cảm, không phải lúc nào nhân vật cũng sẵn sàng chia sẻ. Một điều bất lợi nữa là khách mời thường không được báo trước về chủ đề được trao đổi trong buổi gặp gỡ, vì vậy, nhiều nhân vật khá bị động, thậm chí tỏ ra không sẵn sàng chia sẻ trước ống kính. Chính vì vậy, áp lực của tôi trong công việc này rất in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ in bang ron gia re in băng rôn quảng cáo - In PP,In Băng rôn,In Hi Lelf Giá Rẻ lớn. Có lần, tôi đã hết sức cố gắng mà phía nhân vật không hợp tác. Sau khi bị đạo diễn mắng té tát, tôi khóc rồi rời khỏi trường quay, định không tiếp tục công việc này nữa.

10991468-711779195606870-68855-1590-1137

Diễn viên Cát Tường từng đoạt giải ba Cuộc thi Tiếng hát Truyền hình và đỗ thủ khoa Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

- Lý do nào khiến chị kiên trì theo đuổi công việc này?

- Chính vì mức cát-xê khá cao. Công việc này đem đến cho tôi nguồn thu nhập ổn định trong những lúc ế show. Một tháng tôi ghi hình hai ngày cho 4 số phát sóng. Thù lao trong hai ngày đó tương đương với cả tháng ròng rã đi đóng phim. So với phim truyền hình, làm MC tuy áp lực cao nhưng cố gắng một chút, tôi vẫn có thể hoàn thành công việc. Làm dần sẽ quen, sẽ thích ứng được.

- Chị gặp áp lực về tài chính thế nào trong cuộc sống?

- Tôi làm mẹ đơn thân nhiều năm nay. Khi nuôi con một mình, tôi không gặp khó khăn trong việc thay thế vai trò của người cha về đời sống tình cảm. Nhưng tôi vấp phải khó khăn về kinh tế bởi không có sự hỗ trợ tài chính từ phía chồng cũ. Tuy nhiên, tôi là người dám làm dám chịu, thêm chút hiếu thắng tuổi trẻ nên không đòi hỏi từ chồng khoản đóng góp đó. 

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, tôi dừng ca hát để lập gia đình. Đến khi quay trở lại, mọi việc đều dở dang. Phim ảnh lắng xuống, bên âm nhạc, lớp ca sĩ trẻ nổi lên rần rần. Thời gian đầu, thu nhập của tôi chỉ trông vào đóng phim, đi hát tỉnh và diễn kịch. Nếu vài tháng liên tiếp không có show, không có nguồn thu, chắc chắn tôi sẽ lúng túng trong việc tính toán xem phải chi tiêu ra sao. Chính vì vậy, tôi luôn bỏ ra một khoản tiết kiệm, dành chi tiêu cho những thời điểm không ký được hợp đồng biểu diễn nào. 

Hai năm trở lại đây, nhờ có thu nhập ổn định từ công việc MC, tôi đỡ chật vật hơn. Thời gian này, chồng cũ cũng đóng góp chút ít với tôi trong việc nuôi con. Giờ nếu không có suất diễn, tôi vẫn buồn, nhưng buồn vì không được làm việc hơn là buồn vì những lo toan kinh tế.

dongtienxuongmau13-1883-1425363358.jpg

Cát Tường (trái) đóng cùng Chi Bảo (phải) trong phim Đồng tiền xương máu. Bộ phim khiến cô trở nên ấn tượng với khán giả trong vai một phụ nữ nanh nọc, nhiều mưu mô.

- Tại sao chị không trở lại ca hát khi công việc này mang lại thu nhập tốt?

- Nhiều người hỏi tôi sao không tận dụng giải thưởng Tiếng hát Truyền hình để phát triển sự nghiệp ca hát. Thực sự đến giờ tôi vẫn không giải thích được tại sao nên vẫn tự đùa mình: "Mê trai thì ráng chịu". Giờ nghĩ lại tôi có chút hối tiếc nhưng tôi nghĩ đó là sự sắp đặt của số phận.

Ngày trước, tôi từng làm bà bầu, ký hợp đồng biểu diễn cho Ngân Khánh. Nhưng thời của tôi đã qua rồi, giờ đi hát các tụ điểm trong thành phố, tôi không thể đòi thù lao như một ngôi sao, nhưng cũng không thể nhận mức cát-xê như một ca sĩ mới vào nghề. Thành ra rất khó để tôi quay lại con đường ca hát. Hiện tại, tôi vẫn thi thoảng đi hát tỉnh, hát sự kiện, thời gian còn lại, tôi tập trung cho phim và sân khấu.

- Chị nhìn nhận thế nào về nhu cầu của khán giả với kịch nói hiện nay?

- Khán giả bây giờ có nhiều lựa chọn hơn. Nhiều sân khấu xuất hiện đem đến nhiều món ăn mới, chưa kể âm nhạc, phim ảnh, chương trình truyền hình... Sân khấu 5B nơi tôi làm việc giờ không còn cảnh khán giả xếp hàng mua vé để được xem một vở diễn như 10 năm trước đây. Nhiều khi tôi thấy nản khi diễn trên sân khấu nhìn xuống khán giả chỉ lèo tèo vài người.

- Lý do nào khiến chị gắn bó với sân khấu đến giờ?

- Đó là công việc đem lại thu nhập và niềm vui. Thù lao bên kịch không cao, cỡ như tôi bây giờ là trên dưới một triệu đồngmỗi suất diễn, mỗi tuần tôi diễn có một suất.

Cái chính là đóng kịch tôi được thỏa đam mê làm nghệ thuật. Trong kịch, diễn viên có thể sáng tạo nhiều hơn với vai diễn của mình. Bên phim, điều này hạn chế hơn do diễn viên phải tuân thủ nguyên tắc của đạo diễn. Hơn nữa, bên kịch tôi hầu như được đóng vai chính diện, còn bên phim, tôi luôn nhận vai phản diện. Do đó, muốn làm mới mình, làm khác mình đi, tôi chỉ có thể thỏa sức vẫy vùng khi đứng trên sân khấu.

10685408-748296118593778-41382-1154-7406

Cát Tường (phải) trong kịch "Vũ nữ".

- Sau hơn 10 năm làm mẹ đơn thân, kinh tế hiện cũng ổn định, chị nghĩ gì về việc tìm cho mình hạnh phúc mới?

- Nhiều phụ nữ đã trải qua mất mát trong hôn nhân và vững vàng chèo chống nuôi con một mình thường ngại chuyện kết hôn lần nữa. Riêng tôi thì không, tôi luôn muốn có một người đàn ông trong vai trò là chồng, là trụ cột gia đình. Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu đuối và không phải lúc nào cũng làm thay vai trò của người đàn ông trong gia đình.

Hiện Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in băng rôn in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM tại, con gái tôi đã lớn, đã hiểu chuyện nên tôi có thời gian dành cho mình nhiều hơn. Nhiều lúc đi diễn về khuya, hoặc ở nhà một mình, tôi thấy buồn và trống trải khi không biết tâm sự, chia sẻ cùng ai. Nếu gặp được người tốt, tôi sẵn sàng kết hôn và làm đám cưới lần nữa. Tôi biết, nhiều phụ nữ như tôi chọn cách sống chung chứ không kết hôn nhưng tôi không làm vậy. Gia đình tôi gốc Huế, nên việc chung sống với ai cũng phải danh chính ngôn thuận. Nếu không làm in hiflex,in pp,in decal(decan),in backdrop,in vai silk,in vai canvas,in băng rôn,in co phuon,Dịch vụ chu đáo,chất lượng hoàn hảo,giá thành tốt nhất tphcm xin giay phep treo bang ron Treo Băng Rôn - In Băng Rôn giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh đám cưới, chúng tôi vẫn phải có sự ra mắt, thưa gửi với gia đình hai bên.

Châu Mỹ thực hiện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.